Thursday, July 27, 2017

Những cách kết nối tivi với điện thoại thông minh bạn đã biết chưa?

Ngày nay những chiếc tivi thông minh có khả năng tích hợp những tính năng như một chiếc điện thọai bình thường không còn là điều xa lạ gì đối với mỗi chúng ta. Nó không chỉ giúp người sử dụng có thêm nhiều trải nghiệm mới mà nó còn mang đến sự tiện ích cho người sử dụng. Tuy nhiên một số bạn thường thắc mắc liệu sử dụng tivi  bằng điện thoại như thế nào thì hôm nay hãy cùng sửa chữa tivi ICD tại Hà Nội uy tín, chất lượng của chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Tải ứng dụng Samsung  smart view
Nếu bạn đang sử dụng iphone thì chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn tải ứng dụng Samsung  smart view  về điện thoại Iphone của mình, qua phần mềm này các bạn có thể điều khiển tivi của gia đình mình một cách dễ dàng, sử dụng chuyển hình, nghe nhạc, xem phim từ Iphone trên chiếc tivi của gia đình bạn.
Khi sử dụng ứng dụng này các bạn sẽ không cần phải sử dụng đến hệ thống dây cáp mà nó còn giúp hỗ trợ nhiều tính năng tiện như kết nối nhanh gọn với người sử dụng. Ứng dụng này trong những năm trở lại đây được các tín đồ sử dụng tivi Samsung lựa chọn và tin dùng trong nhiều năm qua.
Nếu như bạn  không muốn tải phần mềm Samsung  smart view các bạn có thể tải ứng dụng AIR PLAY về máy của mình. Tuy nhiên theo các chuyên gia của chúng tôi chỉ các bạn nào sử dụng Iphone 4 trở nên mới có thể tải được ứng dụng này.
Trên ứng dụng Air Play các bạn không cần  phải sử dụng dây cáp để truyền tải  thông tin mà nó được kết nối trực tiếp với wifi của gia đình mình. Tuy nhiên để có thể kế nối được từ điện thoại Iphone với tivi của gia đình bạn qua air Play thì các bạn phải cần một thiết bị nữa đó là apple tv để giúp cho các bạn có thể sử dụng tivi thông minh của mình một cách tốt nhất.
Trên đây là những chia sẻ của sửa chữa tivi lcd tại nhà giárẻ chúng tôi về một số ứng dụng có thể giúp các bạn sử dụng được tivi trên điện thoại thông minh của mình. Hi vọng rằng những chia sẻ của chúng tôi trên đây sẽ giúp các bạn có thêm thông tin trong việc sử dụng tivi của gia đình mình một các tốt nhất.


No comments:

Post a Comment

Total Pageviews