Monday, April 11, 2016

Trung tâm bảo hành có thực sự tốt?

Các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng qua thời gian sử dụng đều cần phải được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng với mục đích gia cố chắc chắn, phát hiện hỏng hóc và sửa chữa nếu cần thiết. Tuy nhiên, có một số người sử dụng vẫn đắn đo không biết liệu các trung tâm bảo hành có thực sự tốt như vẫn được ca ngợi? Hãy cùng Trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại hà nội đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.


1. Trung tâm bảo hành có chức năng gì?
  • Các Trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng (trung tâm bảo hành tivi samsung tại hải phòng, trung tâm bảo hành điện thoại LG tại hà nội, trung tâm bảo hành tủ lạnh sharp tại hà nội...) có chức năng tiếp nhận và bảo hành hàng hóa của những khách hàng đã mua của hãng/thương hiệu đó. 
  • Ngoài chức năng bảo hành, ngày nay, nhiều trung tâm còn tiếp nhận thêm các trường hợp sửa chữa sản phẩm (có thể là khách hàng đến bảo hành hay khách hàng chỉ đến để sửa chữa).

2. Trung tâm bảo hành có thực sự tốt

Điểm tốt của các trung tâm bảo hành:
  • Đội ngũ nhân viên kĩ thuật tay nghề cao, được đào tạo bài bản với những kiến thức chắc và kinh nghiệm làm việc sâu.
  • Các linh phụ kiện chính hãng để thay thế cho khách hàng bất cứ khi nào cần.
  • Bảo hành, sửa chữa đảm bảo "bắt đúng bệnh, cấp đúng thuốc", không có tình trạng "nhầm", "lỡ", "không may". 
  • Dịch vụ bảo hành và sửa chữa tại nhà tiện lợi cho những khách hàng có hàng hóa khó di chuyển xa (tivi, tủ lạnh thể tích lớn..).


Điểm chưa tốt của các trung tâm bảo hành:
  • Thời gian bảo hành và sửa chữa còn khá lâu (Một phần do lượng sản phẩm tiếp nhận mỗi ngày khá lớn).
  • Chi phí bảo hành và sửa chữa cao hơn so với bên ngoài (Lí do vì các linh phụ kiện được thay thế luôn chính hãng).
  • Tùy thuộc vào quan điểm của bạn, bạn đã quyết định được câu trả lời cho thắc mắc của mình chưa?

No comments:

Post a Comment

Total Pageviews