Tuesday, September 12, 2017

Mở tiệm rửa xe máy cần bao nhiêu vốn để kinh doanh là đủ ?

Mở tiệm rửa xe máy cần bao nhiêu vốn là câu hỏi khá đau đầu nhiều người khi đang có ý định bước vào kinh doanh mảng này trong thời gian đến.Cùng sontunglam.net làm rõ vấn đề này các bạn nhé...

Có nên kinh doanh rửa xe máy không ?

Công ty Sơn Tùng Lâm là một trong những cơ sở tư vấn mở tiệm rửa xe máy đi đầu tại Gò Vấp. Chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm mở tiệm rửa xe máy của mình trong thực tế như cách tiết kiệm vốn mở tiệm rửa xe, cách đầu tư trang thiết bị hay bố trí thi công mặt bằng cho các bạn nhé...

Tiệm rửa xe máy tại Đà Nẵng
Vấn đề được nhiều người quan tâm nhất khi có ý định mở tiệm rửa xe máy là cần bao nhiêu vốn. Khác với chi phí mở tiệm rửa xe ô tô, đối với tiệm rửa xe máy, với chi phí mua các thiết bị như ben nâng, máy nén khí, máy rửa xe, bình bọt tuyết các loại thì chi phí nằm ở khoảng 15 đến 20 triệu đồng.

Mở tiệm rửa xe máy cần bao nhiêu vốn?

Nếu bạn có ít vốn hơn thì vẫn có thể linh hoạt được, tất nhiên phần vốn này chưa tính đến mặt bằng. Có thể alo ngay cho chúng tôi để biết thêm về thiết bị nhé : 0915 877 096 - 0905 007 066
Cần những thiết bị gì để mở tiệm rửa xe máy?

Sau khi đã xác định được số vốn bỏ ra, việc tiếp theo là lựa chọn thiết bị. Thông thường với một tiệm rửa xe tạm gọi là chuyên nghiệp thì cần phải có những thiết bị như ben nâng xe máy, máy phun rửa xe bọt tuyết, máy nén khí rửa xe máy, máy rửa xe cho xe máy. 

Ngoài ra còn cần các phụ kiện đi kèm như cuộn dây hơi, súng xịt khô, khăn lau rửa xe máy, dung dịch nước rửa xe bọt tuyết, was đánh bóng sơn xe và lốp xe…

Nếu bạn có nhu cầu kinh doanh thêm dầu nhớt, phụ kiện thay thế xe thì nên đầu tư thêm.

Mua thiết bị xong thì phải thiết kế, bố trí các khu vực cho hợp lý. Về thiết kế, thực sự phần này rất khó tư vấn bởi vì nó liên quan rất nhiều tới vị trí cũng như diện tích mặt bằng. Mỗi tiệm rửa xe máy sẽ có một cách bố trí khác nhau.

Một tiệm rửa xe do chúng tôi triển khai

Chọn đơn vị nào mua và lắp đặt tiệm rửa xe máy

Thông thường thì các nhà cung cấp thiết bị sẽ tư vấn cho bạn, Sơn Tùng Lâm với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ hỗ trợ nhiệt tình cho bạn.

Làm sao để kinh doanh rửa xe hiệu quả? Điều này ảnh hưởng từ nhiều phía khách quan và chủ quan. Vị trí có đắc địa hay không? Có đông dân cư, mật độ xe cộ qua lại có nhiều không, có nhiều đối thủ cạnh tranh không? 

Tất cả các yếu tố khách quan này đều ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả kinh doanh tiệm rửa xe máy của bạn.

Tiếp theo là yếu tố chủ quan: Tiệm rửa xe máy của bạn khi nhìn vào phải toát lên vẻ chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ, thái độ phục vụ của nhân viên là yếu tố trên hết. 

Ngoài ra các dịch vụ kèm thêm như phục vụ cà phê cho khách đang chờ cũng là những yếu tố đóng góp không nhỏ.

Trên đây là những kinh nghiệm mở cửa hàng rửa xe máy mà chúng tôi thu được khi trực tiếp đi tư vấn lắp đặt cho những khách hàng cũ và trao đổi những những người đã thành công về ngành kinh doanh này.

No comments:

Post a Comment

Total Pageviews