Monday, August 21, 2017

5 cách làm mái tôn chống nóng cho nhà hiệu quả

Bắc Bộ đang trải qua quãng thời gian nóng đỉnh điểm, trở về nhà bỗng dưng trở thành cực hình đối với nhiều người. Hãy xem ngay các biện pháp để sống sót qua mùa nắng này nhé. đặc biệt hữu ích với những ngôi nhà sử dụng mái tôn.
  1. Dùng rèm che cửa
    Việc kéo rèm cửa không chỉ đơn giản là tránh các tin bức xạ mà còn có thể ngăn được lượng nhiệt không hề nhỏ có thể vào phòng. Nghiên cứu khoa học đã cho thấy rằng 30% lượng nhiệt không mong muốn đến từ cửa sổ, vì vậy đừng tiếc tiền để chi ngay cho mình một bộ rèm cửa tối màu cách nhiệt cho mùa hè này nhé. Nếu muốn nhanh hơn chúng ta có thể dùng mái xếp di dộng, vừa có tính năng tương tự mà còn nhanh chóng hơn trong quá trình sử dụng.
  2. Trồng cây xanh trên mái tôn
    Có nhiều loai cây dây leo xanh , thâm mềm và nhẹ, như như bức ảnh dưới đây, mái tôn được che phủ bằng cây xanh, vừa giúp điều hòa không khí, vừa giảm nóng cho căn nhà bạn. Chú ý khi trông thêm cây lên trên mái tôn , phải tính toán đến trọng lượng cây, thường xuyên cắt tỉa để trành thành "rừng" nuôi 1 số loại động vật không mong muốn
  3.  Thêm các lớp cách nhiệt cho mái tôn
    Sơn cách nhiệt, trần thạch cao, xốp cách nhiệt là những lựa chọn tối ưu để bạn có thể cách nhiệt từ trần nhà và tường. Không những vậy bạn cũng nên để ý đến cửa ra vào và cửa sổ đối với nhà hướng Tây, hướng Nam. Chỉ với vài tấm phim cách nhiệt trên của sổ sẽ làm cho căn phòng của bạn đỡ oi bức do nhiệt độ.
  4. Lắp đặt hệ thống phun sương và nước trên mái tôn.
    Nước là biện pháp vô cũng hữu hiệu trong giảm nhiệt. cho nước lên bề mặt  làm mái tôn  giảm nhiệt nhanh chóng, nó giúp mái tôn không thể phả nhiệt xuống nhà, với cách này nhiệt độ có thể giảm 5 đến 8 độ C.
  5. Làm mái tôn lạnh cũng là giải  pháp vô cùng hiệu quả. có nhiều mái tôn lạnh trên thị trường, tùy vào nhu cầu của bạn cũng như giá tiền bạn mong muốn sẽ có loại mái tôn tương ứng. Cơ khí Hoàng Huy chuyên cung cấp đơn giá nhân công lợp mái tôn trọn gói giá rẻ.
    CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY

    Địa chỉ: Số 36 – Tổ Nhân Phố Tân Nhuệ – Phường Thụy Phương – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội
    Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
    Website: www.cokhihoanghuy.com
    Hotline: 097 852 8438 (Mr: Huy)



No comments:

Post a Comment

Total Pageviews