Wednesday, October 25, 2017

Bật mí 3 cách giúp bạn đối phó với nắng nóng mùa hè


Vào mùa hè, mái tôn hấp thụ nhiệt có thể lên tới 45-60 độ C, phả hơi nóng xuống các phòng gây nên cảm giác thật kinh khủng. Để đối phó với điều này cơ khí Hoàng Huy sẽ mách nước cho bạn 3 cách để giải quyết vấn đề này nhé.
1. Sơn chống nóng cho mái nhà
Hiện tại, trên thị trường khá phổ biến loại sơn giúp giảm sự hấp thụ nhiệt của mái tôn. Theo Roof Restoration, loại sơn này giúp cho nhiệt độ mái giảm từ 5 tới 10 độ C một cách rất hiệu quả.
Việc thi công cũng không quá phức tạp, các gia chủ có thể tranh thủ tự làm hoặc thuê thợ tùy vào điều kiện kinh tế. Để đạt hiệu quả cao trước khi sơn bạn chỉ cần làm sạch bề mặt tôn, quét trước một lớp sơn chống gỉ và nên quét 2 lớp sơn chống nóng.
Chi phí dao động khoảng 700.000/m2 chưa tính phí thợ thi công. Vì vậy bạn có thể cân nhắc để lựa chọn giải pháp đúng đắn nhất cho ngôi nhà của mình nhé!
2. Dùng tôn mát 3 lớp
Hiện tại, ở các cửa hàng vật liệu xây dựng, kiểu tôn mát 3 lớp được nhiều người lựa chọn dù giá thành cao hơn. Loại tấm lợp này có hình thức giống tôn truyền thống nhưng nhẹ hơn, ít bị gỉ sét, rêu mốc, thấm nước, cách nhiệt, tiếng ồn. Bên cạnh đó chúng sở hữu khả năng chống nhiệt vô cùng tuyệt vời, sử dụng mái lợp này có thể giúp giảm nhiệt độ từ 7-10 độ C đấy nhé!
Nếu vẫn muốn sử dụng tôn thông thường, bạn có thể dùng thêm tấm nhựa cách nhiệt đặt giữa tôn và lớp trần giả cũng có thể đạt hiệu quả khoảng 50% nhé.

3. Trồng cây dây leo trên mái
Đây cũng có thể là một phương pháp để bạn tăng khả năng tự nhiên và thân thiện với môi trường mà vẫn giảm nhiệt cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nên làm khung đan lưới cách mái tôn một khoảng 20 cm để tránh cành lá tiếp xúc trực tiếp với mái. Vào mùa hè, nhiệt độ tôn có thể lên tới 45-60 độ C khiến lá bị khô héo, cháy vì thế bạn cần lưu ý bổ sung thêm hệ thống phun nước làm máy mái. Cách này sẽ giúp giảm nhiệt tức thì cho mái nhà nhưng sẽ tốn điện, nước.
Với 3 cách trên cơ khí Hoàng Huy hi vọng đã có thể giúp các bạn “đối phó” với cái nóng gay gắt của mùa hè. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp thêm rất nhiều dịch vụ xây dựng nội ngoại thất như: làm mái xếp tại hà nội và các tỉnh thành lân cận, lợp mái tôn, thi công mái tôn 3 lớp… rất đa dạng với chất lượng tuyệt vời.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Hoàng Huy để được tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ ngay bây giờ các bạn nhé!

No comments:

Post a Comment

Total Pageviews