Wednesday, October 25, 2017

Cách chọn màu sắc mái tôn thích hợp với ngôi nhà của bạn


Mái nhà – Một yếu tố quan trọng trong tổng thể ngôi nhà của bạn. Không những có khả năng chống mưa, giảm nhiệt và chống ẩm, màu sắc của mái còn thể hiện nét đặc trưng về phong cách trang trí của gia chủ cũng như nét đẹp ấn tượng riêng của chủ nhân ngôi nhà. Vì vậy dưới đây là một số lưu ý về cách lựa chọn màu sắc khi làm mái nhà mà bạn không thể bỏ qua.

Lựa chọn màu sắc theo vị trí địa lý
Những màu sắc mang vẻ đẹp hiện đại và tươi sáng như đỏ, xanh, hồng.... sẽ thích hợp với thành phố sôi động và náo nhiệt. Ngược lại nếu bạn  ở vùng núi, thôn quê dân dã thì những màu sắc tự nhiên như nâu, xanh nhẹ, đỏ tía... sẽ phù hợp hơn.
Xem xét khí hậu để chọn mái lợp
Ít ai biết rằng màu sắc của mái lợp cũng ảnh hưởng đến nhiệt độ của ngôi nhà. Những màu sáng như trắng hoặc màu sáng sẽ phản xạ ánh sáng mặt trời và làm giảm nhiệt độ bên trong nhà. Tấm lợp có màu tối sẽ giúp ngôi nhà ở vùng khí hậu lạnh giữ ấm.
Màu sắc phù hợp với màu sơn ngôi nhà
Màu sắc tấm lợp cũng phải phù hợp với màu sắc chung của ngôi nhà. Màu sơn nhà và mái lợp không nên quá đối nhau sẽ làm cho tổng thể ngôi nhà trở nên rời rạc, thiếu sự liên kết. Bạn có thể tham khảo sự kết hợp màu sắc sau:
- Tấm lợp màu xám tối hoặc màu đen phù hợp với ngôi nhà sơn màu xám hoặc màu xanh. 

- Nếu ngôi nhà của bạn được sơn màu nâu, màu kem thì tấm lợp nên sơn màu nâu hoặc màu nâu kết hợp với màu kem.
- Sử dụng màu xám tối hoặc màu đen trên một ngôi nhà màu trắng. Nó sẽ mang đến cảm giác truyền thống cho ngôi nhà của bạn.
- Ngôi nhà sơn màu xanh lá cây, màu đỏ hoặc màu vàng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn tấm lợp như: màu nâu, màu xám hoặc màu đen.
Qua đây ta có thể thấy màu sắc của mái tôn có ảnh hưởng không ít đến thẩm mỹ và không gian sống của ngôi nhà. Nếu bạn còn băn khoăn hay chưa định hình được phong cách cho tổ ấm của mình thì hãy đến với Hoàng Huy – Đơn vị thi công làm mái xếp tại hà nội, mái tôn, mái kéo… vô cùng uy tín và chất lượng.
Nhắc đến Hoàng Huy là nhắc đến sự chất lượng và giá thành vô cùng cạnh tranh. Ngoài ra chúng tôi còn liên tục cập nhật các mẫu vật liệu mới như: tôn mát 3 lớp, tôn cách nhiệt, mái xếp kéo… để khách hàng thoải mái lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được báo giá chi tiết và hỗ trợ nhé!


No comments:

Post a Comment

Total Pageviews