Friday, October 27, 2017

Tổng hợp những mái tôn đẹp và những điều không thể bỏ qua khi sử dụng mái tôn


Là một doanh nghiệp đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực xây dựng, từ lâu Hoàng Huy đã luôn là địa chỉ tin tưởng của khách hàng khi có nhu cầu làm mái xếp tại hà nội, làm mái tôn, tôn mát… Với tốc độ phát triển hiện nay mái tôn đã trở nên rất phổ biến bởi tính thực dụng và chi phí của lợp mái tôn mang đến.
Ưu điểm của mái tôn là có rất nhiều mẫu mã đã dạng để khách hàng có thể lựa chọn được sử dụng trên thị trường với nhiều tác dụng khác nhau với giá thành rất rẻ chỉ bằng 1/3 so với lợp mái thái bình thường.

Tuy nhiên hiện nay tôn mát 3 lớp  đang là loại vật liệu rất được yêu thích vì có rất nhiều ưu điểm. Mẫu mã này nếu nhìn từ xa thì không thể phát hiện ra được đâu là ngói và đâu là nhà lợp tôn vì kiểu dáng rất đẹp mắt. Khi sử dụng mái tôn mát giúp điều hòa không khí trong nhà rất tốt, nhiệt độ có thể giảm từ 5-7 độ C so với ngoài trời.
Những lưu ý khi sử dụng
Lợp mái tôn nhà sẽ nóng hơn, nếu nhà bạn đổ mái bằng và lợp thêm tôn thì sẽ giảm được sức nóng lên mái nhà bạn. Nên làm cách trần 50 cm để có thể lưu thông dòng khí nóng. Tôn là loại vật liệu hấp thu nhiệt nhanh và tỏa nhiệt cũng nhanh hơn so với mái bằng.

Nếu nhà bạn không có mái bằng thì bạn nên dùng tôn cách nhiệt (tôn lạnh) để giảm thiểu nhiệt độ cho ngôi nhà.
Đi kèm với giá thành rẻ thì tuổi thọ của tôn cũng không được bền hơn so với nhà mái thái. Có nhược điểm là nếu trời mưa bão thì tiếng mưa trên mái tôn đôi khi cũng khiến bạn hơi khó chịu vì ồn ào.

Trên đây là các điểm cần lưu ý khi các bạn có ý định lợp tôn cho gia đình mình nhé. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ trực tiếp với cơ khí Hoàng Huy để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé!

No comments:

Post a Comment

Total Pageviews